เด็กดีที่ไหน? 2019 ภาคไทย

เด็กดีที่ไหน? 2019 ภาคไทย









เด็กดีที่ไหน? ภาคไทย-สือส.ถ-2019-ดู ไทย ออนไลน์ ฟรี movie2thai 2019-หนังจีนกําลังภายใน-หนังนาคี 2 เต็มเรื่อง-นักเลง-อะตอม-ขุนแผน-หนังฟรี-มนุษย์หมาป่า-มัน.jpg



เด็กดีที่ไหน? 2019 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Shalane Jazmin

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Kévin Eytan

เค้าโครงสคริปต์ :Jaydean Paulet

รูปภาพ : Gulay Anaelle
Co-Produzent : Israel Teodoro

ผู้อำนวยการผลิต : Ronan Rémi

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Elio Shanaye

ผลิต : Brenda Bhavika

ผู้ผลิต : Elyès Karra

นักแสดงหญิง : Kaufman Querry





แม็กซ์ เด็กชายวัย 12 ปี ได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้จูบแรก ซึ่งทำให้เขารู้สึกตื่นตระหนกเพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร? เขาและเพื่อนซี้ ธอร์ (เบรดี้ นูน) และลูคัส (คีธ แอล.วิลเลียมส์) จึงตัดสินใจใช้โดรนของคุณพ่อแม็กซ์ ซึ่งแม็กซ์ถูกห้ามใช้ และนำมาแอบส่องวัยรุ่นข้างบ้าน แต่โดรนเกิดพังขึ้นมา พวกเขาจึงต้องหาของมาแทนก่อนที่พ่อจะกลับบ้าน เด็ก ๆ จึงโดดเรียนเข้าสู่การผจญภัยสุดฮา

6.5
431






ชื่อหนัง

เด็กดีที่ไหน? 2019

ความต่อเนื่อง

141 minute

การหลุดพ้น

2019-08-14

ตวง

MP4 1440p
HDTS

เภท

ตลก

ถ้อยคำ

English

castname

Adalyn
P.
Fritz, Auda J. Aiyzah, Pritesh J. Tess





[HD] เด็กดีที่ไหน? 2019 ภาคไทย


เด็กดีที่ไหน Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จอง ~ วันแย่ ๆ วันหนึ่งจะเป็นยังไงบ้าง ผลงานจากผู้สร้าง Superbad Pineapple Express และ Sausage Party ที่จะเล่าเรื่องฮา ๆ ของเด็กป6 กับภาพยนตร์ตลกเรื่องใหม่ Good Boys แม็กซ์

รีวิวหนัง Good Boys เด็กดีที่ไหน ~ หนัง Good Boys เด็กดีที่ไหน ภาพยนตร์แนว ตลก เป็น ภาพยนตร์ ที่กำกับโดย Gene Stupnitsky เข้าฉาย 12 กันยายน 2562 ชมทีเซอร์ Teaser ก่อนใครได้ที่นี่

เด็กดีที่ไหน SF Cinema City ~ Movie News เพราะเหตุนี้ จาค็อบ เทรมบ์ลีย์ ถึงพลิกจากการแสดงหนังดราม่าสู่หนังคอมเมดี้ Good Boys

เด็กดีที่ไหน Good Boys 2019 No Spoil Pantip ~ เรื่องนี้ผมให้ 910 ซึ่งเป็นเรื่องที่สองของผมที่เขียนรีวิว Good Boys หรือชื่อไทย “เด็กดีที่ไหน” เป็นเรื่องราวของเพื่อนสนิทสามคน

หนัง Good Boys เด็กดีที่ไหน ~ Good Boys เด็กดีที่ไหน เรื่องราวของ แม็กซ์ เขาคือเด็กชายวัย 12 ปี ซึ่งได้รับเชิญให้ไปงานปาร์ตี้จูบแรก ซึ่งเรื่อง

Good Boys เด็กดีที่ไหน ตลกมากกกกกกกกกกกก Pantip ~ เรื่องนี้ผมให้ 910 ซึ่งเป็นเรื่องที่สองของผมที่เขียนรีวิว Good Boys หรือชื่อไทย “เด็กดีที่ไหน” เป็นเรื่องราวของเพื่อนสนิทสามคน

เด็กดีที่ไหนกาลครั้งหนึ่งในฮอลลีวู้ด บันเทิงต่างประเทศ ~ เด็กดีที่ไหน – ภาพยนตร์ฮาติดเรต Good Boys เด็กดีที่ไหน กวาดรายได้อันดับ 1 คว้าแชมป์บ็อกซ์ ออฟฟิศ ฝั่งอเมริกา

รีวิว Good Boys เด็กดีที่ไหน ประสบการณ์ผ้าขาวเปื้อนสี ~ Good Boys เด็กดีที่ไหน 89 Min 91 คุณภาพงานสร้าง 8010 คุณภาพนักแสดง 9010 ความสมบูรณ์ของบท 9010 ความสนุกน่าติดตาม 10010 คุ้มค่าเวลาในการรับชม 9510 จุดเด่น ตลกมาก เอา

Good Boys เด็กดีที่ไหน Official Trailer ซับไทย ~ วันแย่ ๆ วันหนึ่งจะเป็นยังไงบ้าง ผลงานจากผู้สร้าง Superbad Pineapple Express และ Sausage Party

ดูหนัง Good Boys เด็กดีที่ไหน ~ ดูหนัง Good Boys เด็กดีที่ไหน จากผู้กำกับ จีน สตูนนิตสกี้ ที่ร่วมแต่งบทกับนักเขียนอีกท่านคือ ลี ไอเซนเบอร์ก Gene Stupnitsky

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard