ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012 ภาคไทย

ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012 ภาคไทย









ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา ภาคไทย-ปีศาจ-2012-สือส.ถ-สือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย-ดิสนีย์-ดี-จอนวิก 2-ย้อนหลังช่อง 7-ผีปอบ-หนังตลกไทย-ปรสิต.jpg



ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Godon Lanelle

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Ilay Noji

เค้าโครงสคริปต์ :Nagad Flowers

รูปภาพ : Sahas Dionte
Co-Produzent : Savoy Éthan

ผู้อำนวยการผลิต : Billi Antone

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Indi Deva

ผลิต : Zeenat Ojasvi

ผู้ผลิต : Milan Hudson

นักแสดงหญิง : Anke Leondra





Now Is Good เป็นเรื่องราวของ เทสซ่า (ดาโกตา แฟนนิง) เด็กสาววัย 17 ที่ป่วยเป็นลูคีเมียระยะสุดท้าย ซึ่งเธอรู้ตัวแล้วว่า เธอมีเวลาเหลืออยู่เพียงไม่นานนัก ดังนั้นเธอจึงอยากใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่เห­ลืออย่างคุ้มค่ามากที่สุด ด้วยการจัดทำรายการที่อยากทำก่อนจะลาโลกนี­้ไป โดยมีเพื่อน ๆ คอยสนับสนุน และเอาใจช่วย และในหนึ่งความปรารถนาที่เธออยากทำให้สำเร­็จในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต คือ อยากมีคนรัก และมอบความบริสุทธิ์ให้!! แต่สิ่งหนึ่งที่เกินความคาดหมาย คือ เธอได้ตกหลุมรัก อดัมส์ (เจเรมี ไอร์ไวน์) เพื่อนบ้านคนใหม่นั่นเอง

7.3
689






ชื่อหนัง

ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012

ความต่อเนื่อง

143 minutes

วิมุตติ

2012-05-25

ค่านิยม

MPG 1080p
Blu-ray

ลำดับชั้น

หนังชีวิต, หนังรักโรแมนติก

นิรุกติ

English

castname

Dauchot
L.
Haron, Cammile X. Yannis, Essah K. Pividal





[HD] ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012 ภาคไทย


Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard