เด็กพลังอสูร 2019 ภาคไทย

เด็กพลังอสูร 2019 ภาคไทย









เด็กพลังอสูร ภาคไทย-ปีศาจ-2019-ครุฑ-จีนกําลังภายในใหม่ล่าสุดพากย์ไทย-ฮีโร่-ภัยพิบัติ-ดูอภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3-มัน-กลางแปลง-ฉลามยักษ์-ฮีโร่.jpg



เด็กพลังอสูร 2019 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Wyatt Jennine

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Ayème Miossec

เค้าโครงสคริปต์ :Winnick Priti

รูปภาพ : Nooran Lamblin
Co-Produzent : Ebru Steve

ผู้อำนวยการผลิต : Keenan Hugon

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Ishak Keagan

ผลิต : Byran Bourque

ผู้ผลิต : Kennedi Laforge

นักแสดงหญิง : Maely Faye





จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเด็กจากอีกโลกหนึ่งตกลงมายังโลก แต่แทนที่เขาจะกลายเป็นฮีโรของมนุษยชาติ เขากลับกลายเป็นอะไรที่สยดสยองมากกว่านั้น หลังจากที่ประสบปัญหายุ่งยากเรื่องการมีลูก ความฝันในการเป็นแม่คนของโทรี่ เบรเยอร์ (อลิซาเบธ แบงค์) ก็กลายเป็นจริงด้วยการมาถึงของเด็กทารกเพศชายผู้ลึกลับ แบรนดอนดูเหมือนจะเป็นทุกสิ่งที่โทรี่และไคล์ (เดวิด เดนแมน) สามีของเธอต้องการ เขาทั้งฉลาด มีพรสวรรค์และสงสัยใคร่รู้เกี่ยวกับโลกใบนี้ แต่เมื่อแบรนดอน (แจ็คสัน เอ. ดันน์) กำลังจะก้าวเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น ความมืดมนที่ทรงพลังก็ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นภายในตัวเขาและโทรี่ก็เริ่มเคลือบแคลงสงสัยในตัวลูกชายของเธอ เมื่อแบรนดอนเริ่มทำตามแรงกระตุ้นที่บิดเบี้ยวของเขา ผู้ที่ใกล้ชิดกับเขาก็พบตัวเองตกอยู่ในอันตรายใหญ่หลวง เมื่อเด็กแห่งปาฏิหาริย์ผู้นี้เปลี่ยนกลายเป็นสัตว์ร้ายผู้เหี้ยมโหด ผู้ล่าเหยื่อในเมืองเงียบๆ ในแคนซัสแห่งนี้

5.8
1028






ชื่อหนัง

เด็กพลังอสูร 2019

ช่วงเวลา

123 minutes

หลุดพ้น

2019-05-09

ตวง

M2V 720p
BRRip

ชั้น

สยองขวัญ, ระทึกขวัญ, นิยายวิทยาศาสตร์

วาณี

English

castname

Guerin
J.
Krause, Maura M. Soumya, Plum T. Hirad





[HD] เด็กพลังอสูร 2019 ภาคไทย


BRIGHTBURN เด็กพลังอสูร Official Trailer 2 ~ รู้ไว้ก่อนดู brightburn เด็กพลังอสูร กำเนิดซูเปอร์วายร้ายพันธุ์สยอง justดูit

เด็กพลังอสูร ตัวอย่างหนัง รีแอ็คชั่นคุยไปเรื่อย จะเป็นยังไงถ้าหาก SUPERMAN เป็นเด็กเลว ~ เด็กพลังอสูร ตัวอย่างหนัง รีแอ็คชั่นคุยไปเรื่อย จะเป็นยังไงถ้าหาก

เด็กพลังอสูร Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จอง ~ จะเป็นอย่างไรหากเด็กจากโลกใบอื่นมาเยือนโลกด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด แต่เขาไม่ได้มาเพื่อเป็นฮีโร่แก่มนุษยชาติ เขาพิสูจน์ตัวเองว่าเป็น

รีวิวหนัง Brightburn เด็กพลังอสูร ~ หนัง Brightburn เด็กพลังอสูร ภาพยนตร์แนว ผี เป็น ภาพยนตร์ ที่กำกับโดย David Yarovesky เข้าฉาย 22 สิงหาคม 2562 ชมทีเซอร์ Teaser ก่อนใครได้ที่นี่

เด็กพลังอสูร SF Cinema City ~ Movie News แจ็คสัน เอ ดันน์ ฝีมือร้ายกาจ เข้าออดิชั่นเป็นคนแรก เอาชนะใจกรรมการจนได้บทเด็กพลังอสูรไปครอง

BRIGHTBURN 2019 เด็กพลังอสูร ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ หนัง ~ ดูหนังออนไลน์ BRIGHTBURN 2019 เด็กพลังอสูร 037HD พากย์ไทย ดูหนังHD เต็มเรื่อง ดูหนังใหม่ มาสเตอร์ ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ Master 2019 หนัง

เรื่องย่อ BRIGHTBURN เด็กพลังอสูร Me Review มีรีวิว ~ brightburn เด็กพลังอสูร วันที่เข้าฉาย 22 สิงหาคม 2562 ข้อมูลหนัง

เด็กพลังอสูร – ดูหนังออนไลน์ ดูซีรี่ย์ออนไลน์ ดูทีวี ~ เด็กพลังอสูร 2019 1h 30m จะเป็นอย่างไรหากเด็กจากโลกใบอื่นมาเยือนโลกด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด แต่เขาไม่ได้มาเพื่อเป็นฮีโร่

เด็กพลังอสูร Brightburn 2019 ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนัง ~ หนัง เด็กพลังอสูร Brightburn 2019 เต็มเรื่อง ดูหนังออนไลน์ ฟรี HD ดูหนังฟรี

Brightburn 2019 เด็กพลังอสูร ดูหนังออนไลน์ เต็มเรื่อง HD ~ เรื่องย่อ Brightburn 2019 เด็กพลังอสูร จะเป็นอย่างไรหากเด็กจากโลกใบอื่นมาเยือนโลกด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด แต่เขาไม่ได้มา

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard