คนเหนือมนุษย์ 2019 ภาคไทย

คนเหนือมนุษย์ 2019 ภาคไทย









คนเหนือมนุษย์ ภาคไทย-รุ่นพี่-2019-งู-ผี 2019-สือราชการ สถ-ฟาส5-หนังตะลุง-หุ่นยนต์-จอนวิก 3-บาร์ บี้-ญี่ปุ่น pantip.jpg



คนเหนือมนุษย์ 2019 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Nanon Perse

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Giorgia Pividal

เค้าโครงสคริปต์ :Joyanna Zainud

รูปภาพ : Love Celesta
Co-Produzent : Camryn Samms

ผู้อำนวยการผลิต : Iver Freeman

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Edgars Plamedi

ผลิต : Glass Atifah

ผู้ผลิต : Taym Bonnet

นักแสดงหญิง : Ceire Saurel





โดยหนังจะเป็นการดำเนินเรื่องโดยพุ่งไปที่ 3 ตัวละครหลักที่มีพลังเหนือมนุษย์นั่นก็คือ Kevin Wendell Crumb รับบทโดย James McAvoy จากเรื่อง Split ปี 2016 ชายผู้ใกล้เคียงกับคำว่าปีศาจมากที่สุด เขาเป็นผู้มีบุคลิกที่หลากหลายกว่า 23 บุคลิก และบุคลิกที่ 24 ที่น่ากลัวที่สุดของเขาก็ได้ตื่นขึ้นมาแล้วในท้ายเรื่อง, David Dunn รับบทโดย Bruce Willis จากเรื่อง Unbreakable ปี 2000 ชายผู้ใกล้เคียงกับคำว่าฮีโร่มากที่สุด เพราะเขามีความสามารถในการมองเห็นอดีตของคนได้โดยการสัมผัสอีกทั้งตัวเขายังเป็นมนุษย์ที่แข็งแกร่ง ไม่ยอมหัก ไม่ยอมตายอีกด้วย และสุดท้าย Elijah Price รับบทโดย Samuel L. Jackson ชายผู้ใกล้เคียงกับคำว่า วายร้ายมากที่สุด เขาเป็นชายที่ร่างกายอ่อนแอมากๆกระดูดหักง่าย แต่มันก็แลกมาด้วยความฉลาดมากๆที่เขามี เขาผิดหวังจากโลกจึงทำให้ความคิดของเขากลายเป็นวายร้ายตัวฉกาจ เขาปรากฏตัวครั้งแรกในเรื่อง Unbreakable และในปี 2019 เขากำลังจะกลับมาพร้อมกับหนังที่เป็นชื่อของตัวเขาเอง Glass ที่จะเป็นการรวมหนังอีก 2 เรื่องที่มีก่อนหน้านี้มาอยู่ในจักรวาลเดียวกัน...

6.6
4210






ชื่อหนัง

คนเหนือมนุษย์ 2019

ความต่อเนื่อง

174 minute

คลายเครียด

2019-01-16

คุณค่า

MPG 1440p
BDRip

พวก

ระทึกขวัญ, หนังชีวิต, นิยายวิทยาศาสตร์

วาณี

English, Español

castname

Ferrell
W.
Fiacre, Adelle E. Rojan, Chereen G. Giana





[HD] คนเหนือมนุษย์ 2019 ภาคไทย


GLASS2019 คนเหนือมนุษย์ ตัวอย่างแรกซับไทย ~ GLASS คนเหนือมนุษย์ 17 มกรคม 2562 แวะชมโปสเตอร์หนังใหม่ๆได้ที่นี่เลยครับ httpswww

คนเหนือมนุษย์ วิกิพีเดีย ~ คนเหนือมนุษย์ อังกฤษ Glass เป็นภาพยนตร์อเมริกันแนวซูเปอร์ฮีโร่ระทึกขวัญ มีกำหนดออกฉาย พศ 2562 เป็นผลงานการเขียนบท กำกับ และร่วมอำนวยการสร้าง

ศึกรวมพลัง คนเหนือมนุษย์ The King Of Fighters 2010 เห็นในเกมส์แล้วมาดูในหนังกันบ้าง ~ ศึกรวมพลัง คนเหนือมนุษย์ The King Of Fighters 2010 เห็นในเกมส์แล้วมาดูในหนังกันบ้าง

หนัง Glass คนเหนือมนุษย์ ~ หนัง Glass คนเหนือมนุษย์ ออนไลน์ เรื่องย่อ Glass คนเหนือมนุษย์ อ่านสปอย Glass คนเหนือมนุษย์

คนเหนือมนุษย์ รอบฉาย รอบหนัง Best Cinema โรงหนัง หนังใหม่ ~ โดยหนังจะเป็นการดำเนินเรื่องโดยพุ่งไปที่ 3 ตัวละครหลักที่มีพลังเหนือมนุษย์นั่นก็คือ Kevin Wendell Crumb รับบทโดย James McAvoy จากเรื่อง Split ปี 2016 ชายผู้ใกล้เคียง

Glass 2019 คนเหนือมนุษย์ ดูหนังออนไลน์ เต็มเรื่อง HD ~ โดยหนังจะเป็นการดำเนินเรื่องโดยพุ่งไปที่ 3 ตัวละครหลักที่มีพลังเหนือมนุษย์นั่นก็คือ Kevin Wendell Crumb รับบทโดย James McAvoy จากเรื่อง Split ปี 2016 ชายผู้ใกล้เคียง

รีวิวหนัง GLASS คนเหนือมนุษย์ มีสปอย 510 Pantip ~ LS10 แนะนำหนังเรื่อง GLASS 510 GLASS คนเหนือมนุษย์ ดราม่า ลึกลับ ซุปเปอร์ฮีโร่ เรื่องย่อ หนังเล่าเรื่องราวจากหนังเก่าเรื่อง Unbreakable 2000 เ

คนเหนือมนุษย์ SF Cinema City ~ เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน นำ 2 เรื่องราวสุดโดดเด่นของเขา อันเบรคเอเบิล เฉียด ชะตาสยอง ปี 2000 จากทัชสโตน พิคเจอร์ส และ สปลิท จิตหลุดโลก ปี 2

Glassคนเหนือมนุษย์ จักรวาล3ฮีโร่สยอง เดลินิวส์ ~ หากใครที่เคยชมภาพยนตร์เรื่อง Unbreakable 2000 ก็จะต้องประทับใจกับบทบาทของ เดวิด ดันน์ รับบทโดย บรูซ วิลลิส ฮีโร่

ไปดูมาแล้ว GLASS คนเหนือมนุษย์ 2019 Pantip ~ ไปดูมาแล้ว glass คนเหนือมนุษย์ 2019 เป็นหนังที่ดูวันแรก ต่อจากหนังไทยอีกเรื่องที่เข้าฉายวันแรกของโปรแกรมเหมือนกัน ปกติ จะไม่ค่อยดูหนังสอง

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard