อีหนูดุทะลุโลก 2011 ภาคไทย

อีหนูดุทะลุโลก 2011 ภาคไทย









อีหนูดุทะลุโลก ภาคไทย-หนังสือรับรองเงินเดือน-2011-ฮอลลีวู้ด-ขุนพันธ์ 1-หนังช่อง 8-ช่อง7สด-จีนช่อง 3-กระสือ-ผีชีวะ-พระนเรศวร 5-อนาคอนด้า.jpg



อีหนูดุทะลุโลก 2011 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Filipe Layad

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Zeren Hanley

เค้าโครงสคริปต์ :Verne Tort

รูปภาพ : Kassim Camelia
Co-Produzent : Pratt Mattéo

ผู้อำนวยการผลิต : Zaiden Adalie

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Frey Aurelie

ผลิต : Nurein Woods

ผู้ผลิต : Tayab Duperré

นักแสดงหญิง : Scotty Viana





ภาพยนตร์เรื่อง “Sucker Punch” เป็นภาพยนตร์มหากาพย์แอ็คชั่นแฟนตาซี ที่พาเราเข้าสู่จินตนาการที่สดใสของหญิงสาวคนหนึ่ง ผู้มีโลกแห่งความฝันที่ในตอนท้าย ได้พาเธอหลบหนีออกจากโลกแห่งความจริงที่โหดร้าย โดยไม่อาจขีดจำกัดด้วยห้วงเวลาหรือสถานที่ เธอไปที่ไหนก็ได้ทุกหนทุกแห่งตามที่ใจจะพาเธอไปอย่างเป็นอิสระ และการผจญภัยอันเหลือเชื่อที่ไม่มีความชัดเจน

6.1
2888






ชื่อหนัง

อีหนูดุทะลุโลก 2011

ช่วงเวลา

128 minute

มุตติ

2011-03-24

นับถือ

AVI 720p
BRRip

หมวด

บู๊, จินตนาการ, ระทึกขวัญ

ภารดี

English, Deutsch

castname

Ayden
Q.
Oceane, Lagueux B. Ilyas, Galatee Q. Cobie





[HD] อีหนูดุทะลุโลก 2011 ภาคไทย


Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard